người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Ebook Ket thuc ban hang - Don quyet dinh - Brian Tracy




1.TÁC GIẢ: Brian Tracy






2.NỘI DUNG:


Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực là vô ích. Đòn quyết định là kỹ năng mà tất cả người bán hàng thèm muốn. Hãy nắm bí quyết để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!


Thông tin:

Tên sách: Kết thúc bán hàng - Đòn quyết định

Tác giả: Brian Tracy. - Dịch giả: Thư Trang. Thanh Huyền.

Nhà xuất bản: Nxb Lao động Xã hội

Số trang: 224

Ngày xuất bản: 06 - 2010

Giá bìa: 49.000 VNĐ

Giới thiệu về nội dung

Đòn quyết định – đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất định chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Thời điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích, vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc - đối mặt và kết thúc gọn ghẽ, cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một người bán hàng hiệu quả.

Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi.

Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. “Kết thúc bán hàng – đòn quyết định” sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này:

- Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90%

- Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng.

- Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng.

- …

Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!

Mục lục:

Giới thiệu

Phá bỏ rào cản thành công trong bán hàng

Phát triển khả năng bán hàng thuyết phục

Yếu tố tâm lý trong kết thúc bán hàng

Xử lý lời từ chối

Nắm vững thủ thuật kết thúc I

Nắm vững thủ thuật kết thúc II

Gấp đôi năng suất - gấp đôi thu nhập

Kết luận

Giới thiệu về tác giả






3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down




Từ khóa: Thiết kế website,thiết lế web doanh nghiệp,thiết kế web giá rẻ,á đông,adongsoft,á đông soft,thiết kế web 3 triệu,thiết kế web bán hàng,thiết kế web tin tức,thiết kế web thương mại điện tử,thiết kế web giá tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét