người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Thưởng thức tiệc Buffet hấp dẫn tại nhà hàng Món Ngon

MNCT - Tọa lạc trong khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Nhà hàng Món Ngon nằm ở một vị trí đẹp, thuận tiện giao thông nhưng rất yên tĩnh với sức chứa lên tới 200 khách.  

Nơi đây đang là địa điểm thưởng thức buffet ấn tượng bậc nhất thủ đô mà thực khách không nên bỏ qua.



Được  xây dựng mô hình tiệc Buffet với hơn hàng trăm món ăn mang hương vị thơm ngon, độc đáo, đến với Buffet của Món Ngon quý khách không những được thưởng thức bữa ăn cao cấp thịnh soạn mà còn tìm được những giây phút thư giãn sau một tuần làm việc trong không gian tuyệt vời hiếm có của Hà Nội ồn ào.


Luôn sáng tạo trong cách tạo hình cho món ăn, Nhà hàng Món Ngon với những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, giàu tính sáng tạo và luôn khám phá những nét độc đáo trong từng món ăn, sẽ giúp các bạn cảm nhận từng nét khác biệt trong món ăn của mình.


Bên cạnh thực đơn phong phú với nguyên liệu cao cấp tươi nguyên, Nhà hàng Món Ngon còn nổi bật bởi chất lượng phục vụ mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng và tốt nhất cho mọi quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, tận tình cùng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, thực khách khi đến với Nhà hàng Món Ngon sẽ bị chinh phục hoàn toàn.



Một phong cách thưởng thức ẩm thực hiện đại nhưng ấm cúng, sang trọng mà gần gũi, có thể đáp ứng mọi “gu” ẩm thực khách nhau của từng thực khách, Nhà hàng Món Ngon chính là một nơi lý tưởng để sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, trao đổi với đối tác…

Hãy cùng MNCT khám phá địa chỉ ẩm thực tuyệt vời này bạn nhé!

Nhà hàng Món Ngon
ĐC: Số 17 T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0462675678 - 0912.378.999

(Theo MNCT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét