người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

EBOOK Tài liệu bán hàng Sách DOANH TRÍ (part 1)

1.TÁC GIẢ: Sách DOANH TRÍ (sưu tầm)






2.NỘI DUNG:

Trong marketing, lực lượng bán hàng được xem là một công cụ truyền thông cá thể hiệu quả. Người bán hàng không chỉ truyền thông điệp đến KH về lợi ích và tính ưu việt của SP mà còn thu nhận lại phản hồi của KH về SP đó cho công ty. Điều này làm cho nhân viên bán hàng trở thành một công cụ truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công cụ truyền thông.

Nhân viên bán hàng là chiếc cầu nối giữa KH và doanh nghiệp. Người làm sales vừa phải bảo đảm lợi ích của công ty mình: bán được SP với đúng giá mang lại lợi nhuận, vừa phải chăm sóc quyền lợi của KH: mua được SP ở mức giá phải chăng, giúp họ sử dụng SP của mình một cách hiệu quả nhất và mang lại lợi ích cao nhất cho KH.
Chính vì vậy,bán hàng không phải là một nghề đơn giản.Nó là nghề đòi hỏi nhiều nhất những kĩ năng và khả năng xử lý tình huống một cách nhanh nhạy.Do đó,bạn nhất định phải tìm hiểu những kĩ năng,thủ thuật và cả chiến lược bán hàng cơ bản sau đó áp dụng nó cho riêng mình.
Hôm nay,sách DOANH TRÍ xin giới thiệu đến các bạn bộ tài liệu bổ ích mới sưu tầm được về nghề bán hàng và quản trị bán hàng.Sách DOANH TRÍ trân trọng gửi chúng đến với các bạn.
Chúc thành công!




3.DOWNLOAD:

Click here

ĐỌC THÊM: Tài liệu bán hàng Sách DOANH TRÍ (part 2)
Pass: sachdoanhtri

Note: Đọc trước khi down

0 nhận xét:

Đăng nhận xét