người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Làm thế nào để học tiếng Anh!

Làm thế nào để học tiếng Anh! Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn để làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh!
Nói chuyện mà không sợ
Vấn đề lớn nhất hầu hết mọi người phải đối mặt trong việc học một ngôn ngữ mới là nỗi sợ hãi của chính họ...
Họ lo lắng rằng họ sẽ không nói những điều đúng hoặc là họ sẽ xem xét ngu ngốc vì vậy họ không nói gì   cả. Đừng làm điều   này. Cách nhanh nhất để tìm hiểu bất cứ điều gì để làm điều đó - một lần nữa và một lần nữa cho đến khi bạn  nhận được nó ngay Giống như bất cứ điều gì, học tiếng Anh   đòi hỏi thực hành. Đừng để một chút sợ hãi dừng lại, bạn nhận  được những gì bạn muốn.
Sử dụng tất cả nguồn tài nguyên
Ngay cả khi bạn học tiếng Anh tại một trường ngôn ngữ đó không có nghĩa là bạn không thể học bên ngoài lớp học   . Sử dụng nhiều nguồn khác nhau, phương pháp và công cụ càng tốt, sẽ cho phép bạn học  nhanh hơn. Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể cải thiện tiếng Anh của bạn, vì vậy không giới hạn mình để chỉ có một hoặc hai.   Internet là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho hầu như bất cứ điều gì, nhưng đối với người học ngôn ngữ hoàn  hảo.
Surround Yourself với tiếng Anh
Cách tốt nhất để học tiếng Anh là để bao quanh mình với nó.   Hãy ghi chú bằng tiếng Anh, đưa sách tiếng Anh xung quanh phòng của bạn, lắng nghe chương trình phát thanh tiếng Anh, xem tin tức tiếng Anh, phim ảnh và   truyền hình nói tiếng Anh với bạn bè của bạn bất cứ khi nào bạn có thể. Các tài liệu tiếng Anh mà bạn có xung quanh bạn, nhanh hơn, bạn sẽ học hỏi và nhiều khả năng là bạn sẽ bắt đầu "suy nghĩ bằng tiếng Anh . " .
Nghe loa Native nhiều nhất có thể
Có một số giáo viên tiếng Anh đã học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trước khi họ có thể dạy cho nó   . Tuy nhiên, có nhiều lý do tại sao nhiều trường học tốt nhất muốn thuê người bản ngữ tiếng Anh . Một trong những lý do là người bản xứ một dòng chảy tự nhiên để bài phát biểu của mình mà sinh viên tiếng Anh nên cố gắng bắt chước   càng gần ESL / EFL sinh viên có thể nhận được nhịp điệu này hoặc dòng chảy, thuyết phục hơn và thoải mái, họ sẽ trở thành  .
Xem phim tiếng Anh và truyền hình
Đây không phải là chỉ là một cách thú vị để tìm hiểu nhưng nó cũng rất  hiệu quả Bằng cách xem phim tiếng Anh (đặc biệt là những người cóEnglish Subtitles), bạn có thể mở rộng vốn từ vựng của bạn và nghe thấy dòng chảy của bài phát biểu từ các diễn viên. Nếu bạn nghe tin tức bạn có thể cũng có thể nghe giọng khác nhau.   
Nghe Nhạc tiếng Anh
Âm nhạc có thể là một phương pháp rất hiệu quả của việc học   tiếng Anh thực tế, nó thường được sử dụng như là một cách nâng   cao hiểu cách tốt nhất để học mặc dù, là để có được lời bài hát (từ) vào các bài hát bạn đang nghe và cố gắng đọc chúng như là nghệ sĩ   hát Có một số các trang web internet tốt, nơi người ta có thể tìm thấy những lời đối với hầu hết các bài hát. Bằng cách này bạn có thể thực hành nghe và đọc cùng một   lúc. Và nếu bạn thích ca hát, tiền phạt.
Học càng thường xuyên càng tốt!
Chỉ bằng cách nghiên cứu những thứ như ngữ pháp và từ vựng và làm bài tập, có thể bạn thực sự nâng cao kiến ​​thức của bạn bất cứ ngôn ngữ nào. 
Làm bài tập và bài kiểm tra
Nhiều người nghĩ rằng bài tập và kiểm tra không phải là nhiều niềm vui  . Tuy nhiên, bằng cách hoàn thành bài tập và bài ​​kiểm tra bạn thực sự có thể cải thiện tiếng Anh của bạn Một trong những lý do tốt nhất để làm rất nhiều bài tập và kiểm tra là họ cung cấp cho bạn một điểm chuẩn để so sánh của bạn trong tương lai kết quả.   Thông thường, nó là bằng cách so sánh điểm số của bạn trên một thử nghiệm mà bạn đã ngày hôm qua với một trong những bạn đã một tháng hoặc sáu tháng trước đây mà bạn nhận ra bao nhiêu bạn   đã học được. Nếu bạn không bao giờ kiểm tra chính mình, bạn sẽ không bao giờ biết bao nhiêu bạn đang tiến triển. Bắt đầu bằng cách làm một số các bài tập và kiểm tra trên trang web này, và trở lại trong một vài ngày để xem những gì bạn đã học được . Hãy làm điều này và bạn thực sự sẽ làm cho một số tiến bộ với tiếng Anh .
Ghi lại bản thân
Không ai thích nghe giọng nói của mình trên băng nhưng cũng giống như kiểm tra, nó là tốt để so sánh băng của bạn   theo thời gian. Bạn có thể rất ấn tượng với những tiến bộ bạn đang làm mà bạn có thể không nhớ những âm thanh của giọng nói của bạn càng nhiều.
Nghe tiếng Anh
Bằng cách này, chúng tôi có nghĩa là, nói chuyện điện thoại hoặc nghe chương trình phát sóng phát thanh, audiobook hay đĩa CD bằng tiếng Anh.  Điều này là khác nhau hơn là xem truyền hình, phim bởi vì bạn không thể nhìn thấy người đang nói chuyện với bạn   . Nhiều người học tiếng Anh nói mà nói chuyện trên điện thoại là một trong những điều khó khăn nhất mà họ làm và cách duy nhất để cải thiện là thực hành.
Cuối cùng
Hãy vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét