người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

EBOOK Bộ Sách Doanh Nhân Tự học ( Tập 1-6)

1.TÁC GIẢ: Nhà xuất bản: NXB Trẻ.
Bộ sách: Doanh nhân tự học
Chương trình phát triển Dự án Mekong








2.NỘI DUNG:

 Trên thị trường hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước thách thức phải tăng cường tối đa hiệu quả cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, với các phương thức marketing và bán hàng tốt cũng như các quy trình nội bộ hiệu quả. Các doanh nghiệp hàng đầu thường cố gắng để tạo ra sự cân bằng tính nhất quán và sự sáng tạo. Để đạt đựơc mục tiêu này, họ dựa vào một trong những tài sản lớn nhất của mình- nguồn nhân lực.
Công tác Quản lý Nguồn Nhân lực giúp tìm kiếm, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên và quản lý có chất lượng- những người tham gia tích cực vào sự thành công của công ty. Các tổ chức trông mong vào các nhà chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực giúp họ đạt hiệu quả và năng suất cao hơn với một số lượng lao động. Đồng thời, việc tạo những hành vi và thái độ tích cực trong đội ngũ nhân viên, sự tin tưởng của họ đối với công ty, tinh thần làm việc đồng đội, cũng như hệ thống thông tin, đang trở thành một trong các nhiệm vụ của quản lý nguồn nhân lực. Các nhà chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực ngày càng mở rộng vai trò của mình trong việc đưa ra những tư vấn chiến lược cho ban lãnh đạo và các trưởng phòng/ bộ phận.

chương trình phát triển dự án Mê Kông tài trợ
Viện đại học mở OLA (Canada) biên soạn

Bộ sách được xây dựng trên cơ sở tài liệu giảng dạy trên lớp do Viện Quản trị Kinh doanh - Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội phát triển với sự tài trợ của Chương trình phát triển dự án Mê Kông. Nhóm biên soạn tài liệu do Thạc sĩ Vũ Văn Tuấn chịu trách nhiệm chính.

Bộ sách Doanh nhân tự học gồm 11 cuốn:
1.Chủ doanh nghiệp và chức năng quản lý nguồn nhân lực.
2.Thu hút, tìm kiếm và lựa chọn nguồn nhân lực.
3. Hệ thống tiền lương và tiền công.
4.Phân tích công việc.
5.Mô tả công việc, yêu cầu chuyên môn và các tiêu chuẩn hoàn thành công việc.
6.Giá và chiến lược về giá.
7.Thu thập thông tin về khách hàng.
8.Thị trường mục tiêu.
9.Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua của khách hàng.
10.Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm.
11.Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo.


3.DOWNLOAD:

Click here:

Pass: sachdoanhtri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét