người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Thú mắt lác 'dự đoán kết quả giải Oscar'

Con thú sở hữu cặp mắt lác tại Đức đứng trước cơ hội trở thành ngôi sao trong lễ trao giải Oscar năm nay.
"Nàng" thú ôpốt Heidi có tới 300 nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook. Ảnh: AFP.

Heidi, tên của con thú ôpốt trong vườn thú Leipzig tại Đức, trở nên nổi tiếng sau khi nhật báo Bild công bố những bức ảnh về nó vào tháng 12 năm ngoái. Hiện nay con vật có 300 nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook.

BBC dẫn lời các nhà quản lý của vườn thú Leipzig thông báo Heidi sẽ xuất hiện trong chương trình “Jimmy Kimmel” của kênh truyền hình ABC (Mỹ) trong lễ trao giải Oscar đêm 27/2. Ông Joerg Junhold, giám đốc vườn thú Leipzig, tuyên bố thù lao của Heidi sẽ được trao cho một tổ chức bảo vệ động vật.

Nội dung hợp đồng làm việc của Heidi với ABC không được tiết lộ, song BBC nhận định nó sẽ dự đoán những người đoạt giải Oscar. Dường như những người sản xuất chương trình hy vọng Heidi có thể trở thành ngôi sao nhờ tài dự đoán, giống như bạch tuộc Paul.

Đương nhiên Heidi sẽ không tới kinh đô điện ảnh Hollwood để dự lễ trao giải Oscar. Quá trình dự đoán của nó sẽ được ghi hình và phát sóng tại Đức. Ngoài ra kết quả dự đoán còn được sử dụng trong chương trình tường thuật lễ trao giải Oscar.

Người ta từng nhặt được Heidi cùng “em gái” Naira của nó bên ngoài một trung tâm cứu hộ động vật tại bang North Carolina, Mỹ. Sau đó chúng được đưa tới Đức hồi tháng 5 năm ngoái. Do khối lượng cơ thể vượt mức hợp lý, Heidi đang phải ăn kiêng. Ban quản lý vườn thú hy vọng chế độ ăn kiêng chẳng những giúp con vật giảm cân, mà còn có thể cải thiện tình trạng mắt của nó.

Một số chuyên gia tin rằng cặp mắt lác của Heidi là hậu quả của việc “cô nàng” ăn uống phản khoa học trong một quãng thời gian dài trước đây. Chế độ ăn tùy tiện khiến các cục mỡ hình thành phía sau cặp mắt.

Việt Linh - VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét