Tỏ ra giỏi giang hơn người là một điều nguy hiểm, nhưng nguy hiểm nhất là chứng tỏ mình không lỗi lầm hay nhược điểm. Sự đố kỵ sẽ sinh ra kẻ thù thầm lặng. Biết khôn, bạn nên thỉnh thoảng giả vờ phạm lỗi, hoặc thú nhận một vài thói xấu vô hại, như thế để người khác không đố kỵ, và bạn có vẻ phàm phu hơn, dễ gần gũi hơn, chỉ có thần thánh và người chết mới có vẻ hoàn hảo mà không bị trừng phạt - Đó là điều bạn đừng tỏ ra quá hoàn hảo.
Ai cũng đồng ý với quan điểm, đàn ông thành công trong sự nghiệp hơn phụ nữ vì họ không vướng bận việc tề gia nội trợ và làm mẹ. Điều này luôn đúng dù cho xã hội có phát triển hiện đại đến đâu (nó chỉ sai nếu đàn ông sinh nở!). Làm thế nào để vừa là một doanh nhân thành đạt vừa là một người mẹ tất không phải chuyện dễ dàng. Rất nhiều nữ doanh nhân cùng chia sẻ một băn khoăn: “Trong lúc làm việc, chúng ta cảm thấy lẽ ra giờ này chúng ta nên ở bên cạnh các con. Nhưng khi ở bên cạnh con, chúng ta lại nghĩ lẽ ra lúc này mình phải làm việc”. Tuy nhiên, họ vẫn thành công trong cong việc và trong việc chăm sóc con cái, dù chưa bao giờ hết phân vân.
Cuốn sách này gồm những nội dung sau:
- 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình
- Lựa chọn mục tiêu cuộc đời
- 10 điều gây khó chịu cho cấp trên
- 10 sai lầm phổ biến nhất trong hoạt động bán hàng
- 12 chướng ngại vật của sự thăng tiến
- 3 bước đơn giản để "leo thang"
- 5 cách đối phó với đồng nghiệp đố kỵ
- 7 "dấu nhớ" để được thăng tiến
- 6 bí quyết lấy lại sự tự tin
- Bí quyết tự lãnh đạo
- Chìa khóa của thành công: IQ hay EQ?
- Ghi điểm trong một cuộc trò chuyện
- Giải quyết vấn đề trong nhóm
- Khi bạn chuyển sang công việc mới
- Khi bạn là "người phát ngôn" của tổ chức
- Kỹ năng làm thư ký điều hành và trợ lý giám đốc
- "Nghệ thuật" xin thôi việc
Download:(pdf, pass:webcaohoc.com)
http://www.mediafire.com/?epu1l0emmxg
0 nhận xét:
Đăng nhận xét