người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

EBOOK Buổi thuyết trình của Philip Kotler

1.TÁC GIẢ:Philip Kotler





2.NỘI DUNG:

Trong chuyến thăm VN lần đầu tiên này vào ngày 17/8, "huyền thoại marketing thế giới" sẽ tham dự hội thảo chủ đề "New marketing for new age" (Marketing mới cho thời đại mới) tại khách sạn Sheraton, 80 Đông Du, quận 1, TP HCM.

Hội thảo dự kiến thu hút sự tham dự của 700 doanh nhân và nhà quản trị hàng đầu trong nước. Đây là cơ hội hiếm có để người tham dự được đối thoại và lắng nghe những chia sẻ của Philip Kotler về những đề tài mang tính chất thời sự, thiết thực cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại mới.

Sinh năm 1931, Philip Kotler được xem là "cha đẻ marketing hiện đại" (father of modern marketing). Ông là tác giả của cuốn Marketing Management, một trong những cuốn sách kinh điển của ngành marketing thế giới. Ông còn là người đi tiên phong trong lĩnh vực "Marketing xã hội" - một khái niệm marketing phi lợi nhuận, mà mục tiêu của nó nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp. Ông được tạp chí Financial Times - Thời báo tài chính - bình chọn là một trong 4 nhà quản lý bậc thày của mọi thời đại (cùng với Jack Welch, Bill Gates và Peter Drucker).

Hiện nay, ông là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing, và là giáo sư tại các trường đại học như Johnson & son, Viện Marketing Kellogg.

Philip Kotler đến Việt Nam theo lời mời của Tổ hợp Giáo dục PACE.

Đây là tài liệu ghi lại buổi thuyết trình của ông
Sách DOANH TRÍ's Blog trân trọng!




3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

0 nhận xét:

Đăng nhận xét