người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Làm vợ doanh nhân cũng cần có bản lĩnh

Tôi cho rằng dù là vợ doanh nhân hay một người bình thường thì các bạn cũng cần phải có thời gian để lo cho mình và yêu bản thân mình. Khi bạn hiểu giá trị của mình rồi mới có thể giải quyết được các vấn đề xảy ra xung quanh (Trần Minh Thiện).
Trong cuộc sống ai cũng có nỗi khổ niểm đau của riêng mình. Đôi khi vợ chồng còn là duyên là nợ và khi đã mắc nợ với nhau thì chúng ta không thể cứ bắt người này phải quan tâm như mình mong muốn.
Đôi khi chúng ta vì cuộc sống mà mải mê kiếm tiền và không còn thời gian để quan tâm đến nhau nữa. Chúng ta bận rộn quá đôi lúc không còn có thời gian để thương mình nữa, không quan tâm đến người mình thương nữa. Khi mọi việc cứ thế trôi đi trôi đi đến một lúc nào đấy nhìn lại ta thấy tình yêu đã không còn như ngày xưa nữa.
Khi đọc tâm sự của bạn - người vợ của một doanh nhân, tôi đã nghĩ rất nhiều. Tôi cho rằng bạn nên hiểu công việc của chồng mình hơn nữa. Phải chia sẻ tình cảm với chồng mình như lúc mới yêu nhau mình phải chăm sóc tình yêu của mình mỗi ngày. Nếu không tình yêu đó sẽ chết và hậu quả là đứa con của mình sẽ lãnh đủ.
Bạn phải tập ngồi yên để nhìn cho sâu vào khó khăn của bạn đang gặp phải, bạn phải có thời gian để thương mình, lo cho mình. Khi bạn yêu bản thân mình, bạn mới có thể giải quyết được tất cả mọi công việc kể cả việc lo cho con mình và lo cho chồng.




Sách DOANH TRÍ's Blog
TheoVnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét