người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

EBOOK Who Moved My Cheese (Ai lấy Miếng Pho mát Của Tôi)

1.TÁC GIẢ:







2.NỘI DUNG:



Hồi đi học, có  bao giờ bạn phải đổi chỗ, chuyển lớp? Khi đi làm, có bao giờ bạn chuyển công ty? Lớn hơn chút nữa, bạn lập gia đình phải rời xa ngôi nhà đã gắn bó từ thuở ấu thơ... Rồi bạn mua nhà - chuyển chỗ ở...
Đã có bao giờ bạn tự hỏi: tại sao ở đây người ta kỳ vậy nhỉ? Lớp cũ của mình đâu có làm thế này? Công ty đầu tiên của mình đâu có phiền phức như ở đây? Ở nhà, Mẹ vẫn làm việc này cơ mà. 

Mình tin rằng, không ít lần bạn rơi vào những tình huống như vậy? Bạn làm gì lúc đó? Than trời kể đất rằng mình kém may mắn? Quyết định thu mình lại mặc kệ mọi việc xung quanh? Hay sẽ quay trở lại nơi mình mới vừa tạm biệt?... 

Biết bao lựa chọn dành cho bạn... Bạn băn khoăn mình nên làm thế nào? Vậy thì bạn đọc "Ai lấy miếng phomat của tôi?" đi! Một câu chuyện bỏ túi dễ thương, dễ đọc nhưng lại cực kỳ sâu sắc và thông tuệ. 

Câu chuyện xoay quanh 4 nhân vật chính: Đánh Hơi, Nhanh Nhẹn, Ù lì Chậm Chạp: những nhân vật đại diện cho những phần đơn giản và phức tạp ở chính mỗi con người trong cuộc sống hiện tại. Khi kho phomat cạn kiệt, buộc lòng phải lên đường tìm kho phomat mới - biểu tượng của sự no đủ, hạnh phúc. Chú chuột nhanh nhẹn hay anh chàng tý hon Ù lì sẽ tìm thấy miếng phomat của mình? Ai là người dễ dàng bỏ cuộc? Ai là người ngoan cường đi vào mê cung bí hiểm để dò tìm hạnh phúc? 

Bạn sẽ tìm ra câu trả lời thú vị dành cho mình khi lần dở từng trang sách nhỏ này nhé!






3.DOWNLOAD:


Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

0 nhận xét:

Đăng nhận xét