2.NỘI DUNG:
Nhiều cuộc khảo sát cho thấy vai trò và vị trí của email trong cuộc sống của mỗi người
ngày càng gia tăng rõ rệt. Nhiều cuộc khảo sát “không hẹn mà gặp”, đều đưa ra kết quả
về tầm ảnh hưởng lớn lao của Internet trong đời sống mỗi con người mà hoạt động chủ
yếu trên Internet chính là email!
Trong cuộc nghiên cứu mang tên Topline Summary Media Consumption Study của mình,
OPA (Online Publishers Association) – Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến – đã thu
được kết quả: Internet/email đang là kênh truyền thông có vị trí thống trị đối với những
người đi làm (34% thời gian dành cho Internet/email trên tổng số thời gian tiếp xúc với
tất cả các kênh truyền thông gồm: Tivi, tạp chí, radio, báo, Internet/email) và là kênh
truyền thông đứng thứ hai đối với những người không đi làm (26%, sau Tivi là 44%).
Công ty nghiên cứu thị trường TNS Việt Nam cũng đã tiến hành khảo sát và đưa ra nhận
định về 6 xu hướng tiêu dùng lớn ở Việt Nam trong đó “khả năng tiếp nhận công nghệ”
là một trong những xu hướng mạnh mẽ nhất. Theo nhận định từ cuộc khảo sát này, mặc
dù vẫn đứng sau các nước phát triển như Mỹ và Singapore nhưng sự thâm nhập
Internet/email hiện đã chiếm 1/3 hộ gia đình thành thị Việt Nam. Internet/email đang trở
thành xu thế chủ đạo và với cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển.
Công ty nghiên cứu thị trường Synovate đã khảo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu
Á và thấy rằng trong 5 phương tiện, kỹ thuật hiện đại, Internet chiếm 37% thời lượng sử
dụng trong đời sống của họ (điện thoại di động chiếm 29%). Hoạt động chủ yếu trên
Internet là email.
Một nghiên cứu do Hãng Nokia tiến hành cũng cho thấy tỉ lệ các cuộc gọi so với nhắn tin
và gửi email bằng điện thoại di động đang có sự đảo chiều 180 độ, kết quả này góp phần
làm bùng nổ dịch vụ gửi và nhận email trên điện thoại di động như hiện nay tại Việt
Nam.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
0 nhận xét:
Đăng nhận xét