2.NỘI DUNG:
Tài liệu hướnh dẫn học tập.
Bài 1: Tổng quan về hành vi khách hàng và chiến lược marketing
Bài 2: Hành vi khách hàng trước khi mua sắm – nhận biết nhu cầu và tìm kiếm thông tin
Bài 3: Hành vi khách hàng khi mua sắm – đánh giá và lựa chọn các giải pháp
Bài 4: Những tác động tình huống – lựa chọn cửa hàng và mua sắm
Bài 5: Hành vi khách hàng sau khi mua sắm
Bài 6: Quá trình nhận thức – học tập và ghi nhớ của khách hàng
Bài 7: Động cơ – tính cách – cảm xúc
Bài 8: Thái độ - sự thay đổi thái độ
Bài 9: Những nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến hành vi khách hàng – văn hóa và xã hội
Bài 2: Hành vi khách hàng trước khi mua sắm – nhận biết nhu cầu và tìm kiếm thông tin
Bài 3: Hành vi khách hàng khi mua sắm – đánh giá và lựa chọn các giải pháp
Bài 4: Những tác động tình huống – lựa chọn cửa hàng và mua sắm
Bài 5: Hành vi khách hàng sau khi mua sắm
Bài 6: Quá trình nhận thức – học tập và ghi nhớ của khách hàng
Bài 7: Động cơ – tính cách – cảm xúc
Bài 8: Thái độ - sự thay đổi thái độ
Bài 9: Những nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến hành vi khách hàng – văn hóa và xã hội
Tài liệu tham khảo
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
0 nhận xét:
Đăng nhận xét