người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Australia vinh danh các nhà nông nghiệp Việt Nam

Bảy nhà nông học hàng đầu của Việt Nam sẽ nhận huy chương do Crawford Fund trao tặng nhằm công nhận sự đóng góp to lớn của họ đối với việc phát triển năng lực trong các lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp và thuỷ sản.

Giải thưởng sẽ được đại sứ Australia ở Việt Nam Allaster Cox trao tối nay. Chứng kiến buổi lễ có 9 nhà nông học đến từ Crawford Fund, Australia, rất nhiều người trong số họ đã làm việc tại Việt Nam.

"Trong suốt 15 năm qua, quỹ đã tài trợ các khoá đào tạo cho trên 600 nhà khoa học của Việt Nam. Hoạt động đào tạo này bao gồm các khoá học chuyên sâu về quản lý nghiên cứu và các khoá ngắn hạn về thuỷ sản, bệnh cây, các biện pháp nâng cao năng suất cây trồng và lâm nghiệp", John Kerin, Chủ tịch của Crawford Fund, cho biết.

Crawford Fund là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận của Australia, luôn làm hết sức để nâng cao nhân thức về lợi ích của nghiên cứu đối với các nước đang phát triển. Quỹ thường hỗ trợ cho các đào tạo tập huấn liên quan đến các dự án do Trung tâm Nông nghiệp Quốc tế Australia tài trợ.

Mai Trang - vnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét