người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Mỹ Tâm tham gia ngày hội ý tưởng xanh

Ngày 19/3, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham dự ngày hội ý tưởng xanh 2010 và giao lưu cùng với sinh viên.

Với tư cách khách mời, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho những người tham dự.

Mỹ Tâm sẽ tham dự ngày hội ý tưởng xanh vào ngày 19/3 và giao lưu cùng khán giả. Ảnh: M.H.

Cuộc thi "Ý tưởng xanh 2011" được phát động từ ngày 28/8/2010, sau năm tháng, ban tổ chức đã nhận được 450 bài thi của gần 1.000 thí sinh và nhóm thí sinh trên cả nước.

16 đề án được lựa chọn vào vòng chung kết sẽ được hỗ trợ 2 triệu đồng để trang trí một gian hàng rộng 4 m2. Tại đây, Ban giám khảo sẽ đến từng gian hàng để nghe các tác giả trực tiếp thuyết trình ý tưởng, sau đó đánh giá và chọn lọc ra 3 ý tưởng xuất sắc và khả thi nhất.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi “Ý tưởng xanh 2010” bao gồm 13 giải khuyến khích (10 triệu đồng mỗi giải), một giải ba (15 triệu đồng), một giải nhì (20 triệu đồng), một giải nhất (30 triệu đồng). Đặc biệt, ba giải nhất, nhì, ba sẽ tiếp tục được công ty Toyota Việt Nam hỗ trợ tài chính để hiện thực hóa ý tưởng với số tiền tối đa là 250 triệu đồng mỗi dự án.

Ngoài ra, những người đoạt giải còn được ban tổ chức tặng giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của cuộc thi.

“Ngày hội ý tưởng xanh” sẽ được tổ chức vào ngày 19/3 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM).

Cuộc thi "Ý tưởng xanh 2010" là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Go green – hành trình xanh tổng thể, do Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ GD&ĐT, Tổng cục Môi trường và Văn phòng Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công thương) tổ chức.

Kiều Trinh - VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét