người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Nha Trang hối hả chuẩn bị Giờ Trái đất

Bên cạnh việc đi xe đạp cổ vũ cho sự kiện Giờ Trái đất, các bạn trẻ ở Nha Trang còn thu gom rác thải trên bãi biển. 20 bộ đèn turbin gió và mặt trời cũng được lắp đặt tại thành phố biển này.

Vài ngày trước buổi

Vài ngày trước sự kiện Giờ Trái đất (20h30-21h30 ngày 26/3), các tuyến đường ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) được trang hoàng bởi các băng rôn kêu gọi người dân tắt điện chống biến đổi khí hậu.

Phát động và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn thành phố Nha Trang, thành phố Cam Ranh và thị xã Ninh Hòa hưởng ứng tham gia chương trình Giờ Trái đất năm 2011 bằng cách tự giác tắt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng một giờ từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 26/3/2011.

TP Nha Trang, TP Cam Ranh và thị xã Ninh Hòa đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn hưởng ứng tham gia chương trình bằng cách tự giác tắt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng một giờ từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3.

Hoạt động đi xe đạp cổ vũ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường với sự tham gia của 100 đoàn viên thanh niên và diễn ra trong 3 ngày: 19, 20 và 26/3/2011.

Ngày 19, 20 và 26/3, các thanh niên đi xe đạp cổ vũ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Không chỉ người Việt Nam...

Không chỉ người Việt Nam...

... mà nhiều vị khách nước ngoài cũng nhiệt tình tham gia sự kiện.

... mà nhiều người nước ngoài cũng nhiệt tình tham gia sự kiện.

Hoạt động thu gom rác thải trên bãi biển cũng được thực hiện...

Thanh niên thu gom rác thải trên bãi biển.

Hoạt động thu gom rác trên bờ biển với sự tham gia của khoảng 300 đoàn viên thanh niên và các khách sạn, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Nha Trang.

300 đoàn viên thanh niên và nhân viên các khách sạn, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Nha Trang tham gia thu gom rác.

Ngoài chương trình văn nghệ của người dân địa phương, Đêm sự kiện cũng có sự tham gia của các đại sứ thiện chí cho chiến dịch Giờ Trái đất tại Nha Trang như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Lê Hiếu, Siu Black, nhạc sĩ Đức Huy…

Ngoài chương trình văn nghệ của người dân địa phương, đêm sự kiện Giờ Trái đất còn có sự tham gia của các đại sứ thiện chí cho chiến dịch tại Nha Trang như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Lê Hiếu, Siu Black, nhạc sĩ Đức Huy.

Để chào đón sự kiện này, một doanh nghiệp ở Nha Trang cũng đã tặng 20 bộ đèn turbin gió và mặt trời cho thành phố Nha Trang.

Để chào đón sự kiện này, một doanh nghiệp ở Nha Trang cũng đã tặng 20 bộ đèn turbin gió và mặt trời cho thành phố.

Hệ thống đèn sử dụng năng lượng tự nhiên này được lắp đặt tại Quảng trường mùng 2 tháng 4.

Hệ thống đèn này được lắp đặt tại Quảng trường mùng 2 tháng 4 của TP Nha Trang.

Anh Khoa - VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét