1.TÁC GIẢ: Sưu tầm internet
2.NỘI DUNG:
...Đã từ lâu, nhân viên của Hewlett-Packard đều biết rằng sự thay đổi toàn diện về thao tác nghiệp vụ, những chuẩn mực văn hóa, và những chiến lược kinh doanh không làm mất đi phong cách HP – những nguyên tắc cốt lõi của công ty mình. Johnson & Johnson luôn luôn ngẫm nghĩ về cơ cấu của mình và điều chỉnh các phương cách làm việc tuy vẫn giữ lại những ý tưởng đã được đưa vào cương lĩnh của mình. Năm 1996, hãng 3M đã bán những cơ sở kinh doanh lớn và lâu đời – hành động bất ngờ này đã làm ngạc nhiên giới kinh doanh – nhằm tái tập trung vào mục đích cốt lõi là giải quyết một cách sáng tạo những vấn đề còn tồn đọng. Chúng tôi đã nghiên cứu những công ty lọai này trong bài Xây Dựng Để Tồn Tại Lâu Dài : Những Thói Quen Thành Công Của Những Công Ty Có Tầm nhìn và nhận ra rằng những công ty này đã thành công ngoạn mục và giá cổ phiếu của chúng đã tăng 12 lần trên thị trường chứng khoán kể từ năm 1925....
Tài liệu với những bài viết thú vị,nghiên cứu đa dạng và chuyên sâu sẽ đem đến cho những doanh nhân một cách nhìn khác về: xây dựng tầm nhìn cho công ty của mình
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét