2.NỘI DUNG:
Mua Franchise – cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam là quyển sách thứ hai mà tác giả viết về đề tài franchise. Nếu như quyển thứ nhất (Franchise – Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh) được viết chủ yếu dành cho người bán franchise thì quyển thứ hai này sẽ chủ yếu dành cho người mua franchise.Cũng như đối với chủ thương hiệu muốn bán franchise, người mua franchise cũng phải được trang bị đầy đủ kiến thức về lãnh vực kinh doanh mới mẻ này, nhất là đối với quyết định cơ bản nhất, đó là có nên mua franchise hay không. Và nếu muốn mua franchise thì nên chọn thương hiệu nào để mua và mua như thế nào cho có lợi nhất. Ngoài ra, việc xây dựng và điều hành cửa hàng sau khi mua franchise cũng quan trọng không kém và nó có những đặc thù riêng mà các mô hình hợp tác kinh doanh thông thường khác không có.Do đó, nội dung của quyển sách này được thể hiện không ngoài mục đích trang bị cho người đọc những kiến thức cần thiết về kinh doanh franchise mà nhiều chuyên gia dự đoán sẽ bùng nổ một khi kinh tế Việt Nam hội nhập vào Tổ chức Thương mại thế giới WTO.Tác giả hy vọng rằng quyển sách này sẽ giúp độc giả Việt Nam hiểu rõ và trở nên gần gũi hơn với mô hình kinh doanh franchise. Nếu độc giả là doanh nhân mà áp dụng thành công được những gì trình bày trong quyển sách này là một phần thưởng giá trị đối với tác giả nói riêng, và đối với quá trình hội nhập của kinh tế Việt Nam vào sân chơi quốc tế nói chung.
TS. Lý Quí Trung
Mua Franchise – cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam là quyển sách thứ hai mà tác giả viết về đề tài franchise. Nếu như quyển thứ nhất (Franchise – Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh) được viết chủ yếu dành cho người bán franchise thì quyển thứ hai này sẽ chủ yếu dành cho người mua franchise.
Cũng như đối với chủ thương hiệu muốn bán franchise, người mua franchise cũng phải được trang bị đầy đủ kiến thức về lãnh vực kinh doanh mới mẻ này, nhất là đối với quyết định cơ bản nhất, đó là có nên mua franchise hay không. Và nếu muốn mua franchise thì nên chọn thương hiệu nào để mua và mua như thế nào cho có lợi nhất. Ngoài ra, việc xây dựng và điều hành cửa hàng sau khi mua franchise cũng quan trọng không kém và nó có những đặc thù riêng mà các mô hình hợp tác kinh doanh thông thường khác không có.
Do đó, nội dung của quyển sách này được thể hiện không ngoài mục đích trang bị cho người đọc những kiến thức cần thiết về kinh doanh franchise mà nhiều chuyên gia dự đoán sẽ bùng nổ một khi kinh tế Việt Nam hội nhập vào Tổ chức Thương mại thế giới WTO.
Tác giả hy vọng rằng quyển sách này sẽ giúp độc giả Việt Nam hiểu rõ và trở nên gần gũi hơn với mô hình kinh doanh franchise. Nếu độc giả là doanh nhân mà áp dụng thành công được những gì trình bày trong quyển sách này là một phần thưởng giá trị đối với tác giả nói riêng, và đối với quá trình hội nhập của kinh tế Việt Nam vào sân chơi quốc tế nói chung.
TS. Lý Quí Trung
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
TAG:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét