2.NỘI DUNG:
-Bạn viết thư có hay không?
-Khả năng biên tập của bạn có xuất sắc?
-Bạn rất giỏi tiếng Anh?
-Bạn có nghĩ rằng khi viết một đoạn giới thiệu hay quảng cáo ấn tượng, bạn chỉ cần nói với khách hàng rằng sản phẩm của công ty bạn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, rằng chúng rất tốt, rất có ích… một cách chuyên nghiệp là đủ?
Ồ không, thật sai lầm nếu bạn có ý định thực hiện theo cách đó! Ở đây, yếu tố quan trọng nhất nằm ở khả năng thuyết phục của tài liệu bán hàng mà bạn viết.
3.DOWNLOAD:
Click here
Pass: sachdoanhtri
Note: Đọc trước khi down
0 nhận xét:
Đăng nhận xét