người thầy
Bài mới cập nhật
Loading...
Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

EBOOK giáo trình quản trị marketing

1.TÁC GIẢ: Lê Thế Giới - Nguyễn Xuân Lãn







2.NỘI DUNG:

Những vấn đề cốt lõi, những nền tảng quan trọng cũng như những câu hỏi, những định hướng, những chỉ dẫn và chìa khóa cho mỗi vấn đề sẽ được nêu lên và phân tích cặn kẽ trong Quản trị marketing: Dành cho Giám đốc điều hành. Các nhà quản lý marketing, các nhân viên thực hiện hoạt động marketing, đặc biệt là các Giám đốc điều hành sẽ tìm thấy những quan điểm giá trị và cần thiết cho các hoạt động marketing hiện đại trong môi trường thế giới toàn cầu.

“Giám đốc điều hành phải là người chịu trách nhiệm cao nhất trong điều hành chung, đồng thời trực tiếp quản lý bộ phận tiếp thị. Vì vậy, mục đích của chúng ta là giúp mọi người xây dựng chiến lược, hệ thống và cách sắp xếp nhân sự hợp lý, mang lại bộ máy tiếp thị với những tính năng hoàn hảo”. Và đó cũng chính là mục tiêu quan trọng nhất của cuốn sách này.

Tập trung vào bốn vấn đề chính, bao gồm: Chiến lược marketing - Tính toán, đo lường hiệu quả và xác định vai trò của marketing trong doanh nghiệp – Bổ nhiệm Giám đốc tiếp thị và các vị trí khác – Quản lý hoạt động tiếp thị.

Bên cạnh đó là các vấn đề liên quan, kèm theo các phân tích, các ví dụ minh họa cụ thể, các chỉ dẫn… mong rằng, cuốn sách này sẽ đem đến nhiều điều thú vị và giá trị cho quý độc giả.

“Giải phóng những tiềm năng của marketing để tăng hiệu quả kinh doanh có nghĩa là giám sát hiệu quả và tập trung biến marketing thành chìa khoá của tăng trưởng kinh doanh. Cũng có nghĩa là phải định hình và tìm được người điều hành hoạt động marketing có kinh nghiệm, phù hợp nhất với chiến lược kinh doanh, tổ chức và văn hoá công ty bạn.”

Chương I Tổng quan về quản trị marketing

Chương II Hoạch định chiến lược marketing

Chương III Các chiến lược marketing cạnh tranh

Chương IV Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Chương V Phân tích môi trường marketing

Chương VI Thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng

Chương VII Thị trường tổ chức và hành vi mua của khách hàng tổ chức

Chương VIII Lựa chọn thị trường mục tiêu

Chương IX Hoạch định chính sách sản phẩm

Chương X Thiết kế chiến lược và chính sách định giá

Chương XI Thiết kế và quản trị kênh phân phối

Chương XII Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Chương XIII Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing



3.DOWNLOAD:



Click here

Pass: sachdoanhtri


Note: Đọc trước khi down

0 nhận xét:

Đăng nhận xét